Blog

3 Camera An Ninh Trong Nhà Tốt Nhất Năm 2024 |Đánh giá của Wirecutter

Chúng tôi xem xét độc lập mọi thứ chúng tôi đề xuất.Khi bạn mua thông qua các liên kết của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng.Tìm hiểu thêm>

Chúng tôi đã chọn TP-Link Tapo C110 là sản phẩm á quân mới và Google Nest Cam (Trong nhà, Có dây) làm lựa chọn nâng cấp.Chúng tôi cũng đã thêm một số mẫu vào các phần Cạnh tranh và Camera an ninh trong nhà tốt khác. Micro gián điệp treo tường

3 Camera An Ninh Trong Nhà Tốt Nhất Năm 2024 |Đánh giá của Wirecutter

Người ta nói rằng bạn không thể đặt giá cho sự yên tâm.Chà, dù sao thì chúng tôi cũng đang làm điều đó—và nó khá hợp lý.

Camera an ninh trong nhà cho phép bạn theo dõi những thứ quan trọng nhất ở nhà, cho dù đó là con bạn, thú cưng hay bộ sưu tập nhựa vinyl quý giá của bạn.

Chúng tôi khuyên dùng Eufy Indoor Cam C120, thường có giá 35 đô la.Nó cung cấp video 2K sắc nét, có bốn tùy chọn lưu trữ video, phân biệt giữa người và vật nuôi, thậm chí còn phát hiện cả tiếng khóc.Nếu bạn muốn tích hợp nó với các thiết bị thông minh khác, nó sẽ bao gồm hỗ trợ cho Amazon Alexa, Google Home và Apple HomeKit.

Máy ảnh này cung cấp hình ảnh sắc nét, bốn lựa chọn để lưu trữ video và tùy chọn ghi liên tục, đồng thời nó có thể phân biệt giữa các chuyển động và âm thanh khác nhau.

Máy ảnh độ phân giải 2K này có thể tạo ra hình ảnh chi tiết và rẻ hơn so với các lựa chọn khác của chúng tôi, nhưng nó không bao gồm tính năng phát hiện thú cưng và chi phí chạy nhiều camera cao.

Camera 1080p này phân biệt giữa nhiều loại chuyển động khác nhau và có cả bộ nhớ đám mây miễn phí và trả phí.Cái sau bổ sung thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt và các tùy chọn để ghi âm 24/7.

Mặc dù lưu trữ video trong máy ảnh là một lựa chọn hay nhưng chúng tôi thích những máy ảnh lưu cảnh quay vào đám mây hơn, điều này an toàn hơn.

Kiểm tra trong cài đặt ứng dụng để bật xác thực hai yếu tố (2FA), hạn chế truy cập trái phép vào máy ảnh và bản ghi của bạn.

Việc sử dụng máy ảnh phải là quyết định của hộ gia đình, có thể bao gồm người trông trẻ, quản gia và người buôn bán, tùy thuộc vào luật pháp địa phương.

Tất cả các camera đều phản ứng với chuyển động, nhưng một số camera có thể phân biệt giữa người, vật nuôi và các phương tiện đi qua.

Máy ảnh này cung cấp hình ảnh sắc nét, bốn lựa chọn để lưu trữ video và tùy chọn ghi liên tục, đồng thời nó có thể phân biệt giữa các chuyển động và âm thanh khác nhau.

Tương thích với: Amazon Alexa, Apple Home, Google Home

Eufy Indoor Cam C120 quay video xuất sắc cả ngày lẫn đêm, có góc nhìn 125 độ khá tốt và phân biệt giữa các loại chuyển động và âm thanh khác nhau, chẳng hạn như người, vật nuôi hoặc em bé đang khóc.Nó cũng có nhiều tùy chọn lưu trữ hơn hai lựa chọn còn lại của chúng tôi.Một hạn chế là nếu bạn định sử dụng độ phân giải video 2K của nó, bạn sẽ phải chuyển tất cả các bản ghi chỉ kích hoạt chuyển động sang thẻ nhớ microSD.Nếu bạn sử dụng các tùy chọn lưu trữ khác, chẳng hạn như quay video 24/7 vào thẻ nhớ microSD, ổ cứng nối mạng (thiết bị NAS) hoặc lưu trữ đám mây thông qua đăng ký trả phí cho Eufy Cloud hoặc Apple HomeKit Secure Video, video của bạn sẽ bị hạ cấp xuống độ phân giải thấp hơn (mặc dù vẫn sắc nét) 1080p.

Máy ảnh độ phân giải 2K này có thể tạo ra hình ảnh chi tiết và rẻ hơn so với các lựa chọn khác của chúng tôi, nhưng nó không bao gồm tính năng phát hiện thú cưng và chi phí chạy nhiều camera cao.

Tương thích với: Amazon Alexa, Google Home, IFTTT, SmartThings

TP-Link Tapo C110 là camera trong nhà rẻ nhất mà chúng tôi khuyên dùng.Phần cứng kém hơn so với các lựa chọn khác của chúng tôi (khoảng 25 đô la) và máy ảnh có các tùy chọn để lưu trữ cảnh video cục bộ vào thẻ nhớ microSD, cho dù bạn chỉ muốn ghi lại các sự kiện chuyển động hay chuyển động liên tục 24/7.Tuy nhiên, bộ nhớ đám mây cho Tapo C110 đắt hơn một chút so với lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ($3,50 mỗi tháng cho mỗi camera), vì vậy nếu bạn chọn bất kỳ thứ gì ngoài một camera, gói đám mây có thể sẽ tốn kém.C110 là lựa chọn duy nhất của chúng tôi không có khả năng nhận dạng vật nuôi nhưng có thể gắn thẻ con người cũng như phát hiện tiếng khóc.

Camera 1080p này phân biệt giữa nhiều loại chuyển động khác nhau và có cả bộ nhớ đám mây miễn phí và trả phí.Cái sau bổ sung thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt và các tùy chọn để ghi âm 24/7.

Tương thích với: Amazon Alexa, Google Home

Google Nest Cam (Trong nhà, Có dây) được thiết kế để ghi hình trong thời gian dài—và dài hơn, nâng cao hơn.Nó ghi lại các clip dài nhất trong số các lựa chọn của chúng tôi (tối đa năm phút), nó có thể ghi 24/7 lên đám mây (bắt buộc phải đăng ký) và có thể phân biệt giữa người, vật nuôi và phương tiện.Không giống như các lựa chọn khác của chúng tôi, nó không có khe cắm thẻ nhớ microSD hoặc cung cấp bất kỳ cách nào khác để lưu trữ bản ghi cục bộ tại nhà, nhưng đây cũng là mẫu duy nhất cung cấp khả năng lưu trữ bản ghi miễn phí trên đám mây có giới hạn, mặc dù chỉ trong ba giờ sau khi chúng được lưu trữ. bị bắt.Nest cũng có mức giá đăng ký tiết kiệm chi phí nhất dành cho chủ sở hữu nhiều camera, bắt đầu từ 8 USD mỗi tháng cho số lượng camera không giới hạn—và việc đăng ký gói phụ sẽ bổ sung tính năng nhận dạng khuôn mặt.

Camera an ninh ngoài trời có thể cảnh báo bạn về những kẻ rình mò, giao hàng và khách, cũng như động vật trong thùng rác của bạn và những thứ va chạm trong đêm.

Đầu tư vào một hệ thống an ninh là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng chúng không phải là một giải pháp chung cho tất cả.Hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi này để tìm ra câu hỏi phù hợp nhất với bạn.

Lần đầu tiên tôi bắt đầu thử nghiệm các thiết bị nhà thông minh là hơn 20 năm trước, khi thiết bị nhà thông minh duy nhất là X10.Tôi đã cung cấp thiết bị nhà thông minh cho Wirecutter từ năm 2016 và đã có trong tay mọi thứ, từ công tắc đèn trên tường, bóng đèn LED thông minh và cảm biến rò rỉ nước đến chuông cửa video thông minh, ổ cắm thông minh trên tường và hệ thống an ninh .Tôi cũng đã đóng góp cho The New York Times, Wired và Men's Health, cùng nhiều tờ báo khác.

Một camera Wi-Fi độc lập có thể mang lại sự an tâm, cho phép bạn biết khi nào bọn trẻ đi học về, theo dõi thú cưng của bạn đang làm gì, phát hiện ra ai đã đập vào tủ rượu hoặc tìm hiểu xem có kẻ xâm phạm nào đã vào nhà bạn hay không. trang chủ.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng camera an ninh làm thiết bị giám sát trẻ em.Không giống như thiết bị giám sát trẻ em được thiết kế có mục đích, cho phép bạn xem luồng âm thanh và video trực tiếp, camera trong nhà có xu hướng hết thời gian chờ sau vài phút, điều này không đạt được mục đích.

Mặc dù các camera mà chúng tôi xem xét trong hướng dẫn này cung cấp mức độ bảo mật cơ bản nhưng chúng không nhằm mục đích thay thế cho hệ thống an ninh gia đình hoàn chỉnh, bao gồm cảm biến cửa và cửa sổ, cảm biến chuyển động, máy dò khói và các phụ kiện dành riêng cho bảo mật khác. .

Việc sử dụng camera an ninh đặt ra các vấn đề quan trọng về quyền riêng tư đối với bất kỳ ai vào nhà bạn, có thể là khách, thành viên gia đình hoặc thậm chí những người sống ở đó.Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi đã đọc các chính sách quyền riêng tư cho các lựa chọn của mình, trong đó nêu rõ cách các công ty thu thập dữ liệu, lý do họ thu thập dữ liệu đó và họ làm gì với dữ liệu đó.Chúng tôi đặc biệt tìm kiếm những chính sách khác với những chính sách mà chúng tôi coi là tiêu chuẩn trong danh mục.Có một số điểm quan trọng chung mà mọi người nên hiểu.Ví dụ: hầu hết các công ty camera đều nói rằng, trong một số trường hợp nhất định, họ sẽ hợp tác với yêu cầu của cảnh sát để xem cảnh quay từ camera của bạn—và thậm chí có thể làm như vậy mà không cần sự cho phép của bạn.

Ở mức độ ít lý thuyết hơn, việc trang bị một camera thông minh trong nhà cho phép bạn theo dõi và ghi lại hoạt động của người khác mà họ không hề biết hoặc đồng ý.Do đó, việc lắp đặt một camera an ninh trong nhà gây ra những lo ngại quan trọng về mặt đạo đức và ở một số địa phương, nó cũng có thể là một mối lo ngại về mặt pháp lý.Nếu bạn dự định lắp đặt camera an ninh trong nhà, cảm xúc và mong đợi của những người trong gia đình bạn phải luôn là một phần của quyết định.Những điều cần thảo luận và cân nhắc bao gồm nơi bạn chọn đặt camera, thời điểm sử dụng camera và ai có quyền truy cập vào video.Những vị khách đến nhà bạn, như người giữ trẻ, quản gia và thậm chí cả người buôn bán, có thể cần được thông báo rằng bạn có máy ảnh, tùy thuộc vào luật pháp địa phương.Cuối cùng, việc quyết định máy ảnh nào là tốt nhất cho bạn có thể phụ thuộc vào mức độ dễ thấy mà bạn muốn nó và những gì bạn muốn nó ghi lại.

Chúng tôi đã thử nghiệm camera trong nhà trong nhiều năm.Mặc dù nhiều kiểu máy sử dụng PoE (cấp nguồn qua Ethernet), chúng tôi chỉ xem xét những camera hoạt động qua Wi-Fi mà không cần đầu ghi video nối mạng.Chúng tôi cũng tìm kiếm các mô hình đáp ứng các tiêu chí sau:

Để kiểm tra camera an ninh trong nhà, tôi đã kết nối từng camera với mạng Verizon Fios gigabit thông qua bộ định tuyến Wi-Fi và Asus ZenWiFi AX (XT8), lựa chọn nâng cấp của chúng tôi dành cho bộ công cụ mạng lưới.Chúng tôi đã sử dụng iPhone 12, Google Pixel 7 Pro và iPad để đánh giá các camera và ứng dụng đồng hành của chúng, cũng như Amazon Echo Show 5, Apple TV và Google Nest Hub.

Sau khi thu hẹp ứng viên, chúng tôi đã xem xét các chính sách quyền riêng tư, gửi câu hỏi tới từng công ty về các biện pháp bảo mật và quyền riêng tư, đồng thời kết nối họ với Tường lửa màu tím SE, một thiết bị tường lửa giám sát các thiết bị trên mạng và báo cáo những hoạt động gửi dữ liệu và những gì quốc gia.Chúng tôi cũng giám sát hoạt động của từng công ty, xem xét các vấn đề xuất hiện trên tin tức và theo dõi cách mỗi công ty ứng phó với những sự cố đó.

Máy ảnh này cung cấp hình ảnh sắc nét, bốn lựa chọn để lưu trữ video và tùy chọn ghi liên tục, đồng thời nó có thể phân biệt giữa các chuyển động và âm thanh khác nhau.

Tương thích với: Amazon Alexa, Apple Home, Google Home

Eufy Indoor Cam C120 là mọi thứ bạn muốn ở một camera an ninh trong nhà.Nó ghi lại video 2K rõ ràng cả ngày lẫn đêm và có khả năng phân biệt sự khác biệt giữa chuyển động chung, con người, vật nuôi và thậm chí cả tiếng khóc.Và nó chỉ có 35 đô la.Đây cũng là máy ảnh duy nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cung cấp ba cách để lưu trữ video: nội bộ trên thẻ nhớ microSD (không bao gồm), vào bộ lưu trữ gắn mạng (NAS) hoặc trên đám mây, với đăng ký Eufy Cloud ($3/ tháng hoặc $30/năm) hoặc Apple HomeKit Secure Video (hoặc HSV, dịch vụ lưu trữ video miễn phí đi kèm với một số gói iCloud trả phí; xem trang web của Apple để biết thêm thông tin).Mặc dù Eufy hạ cấp tất cả các bản ghi 24/7, NAS và đám mây của bạn xuống độ phân giải 1080p, chúng tôi nhận thấy rằng video vẫn chi tiết.

Chọn tùy chọn lưu trữ yêu thích của bạn.C120 cung cấp một số chế độ để ghi và lưu trữ video.Cách duy nhất để có được video chất lượng 2K đầy đủ (độ phân giải 2304×1296) là ghi các clip kích hoạt chuyển động vào thẻ nhớ microSD.Thay vào đó, bạn có thể chọn ghi liên tục 24/7 vào thẻ nhớ microSD hoặc ghi kích hoạt chuyển động vào thiết bị lưu trữ gắn mạng thông qua RTSP, cũng như ghi âm trên đám mây thông qua các gói trả phí tới Eufy ($3/tháng hoặc $30/năm cho một gói camera) hoặc Video bảo mật HomeKit (bắt đầu từ $1/tháng cho một camera).Nhưng tất cả các tùy chọn đó đều yêu cầu giảm độ phân giải video (xem Lỗi nhưng không phải phần giải quyết).

Nó có thể nắm bắt tất cả các loại hành động khác nhau—và phản hồi lại chúng.Có hoặc không có đăng ký trả phí, C120 có thể phân biệt giữa người, thú cưng và các yếu tố kích hoạt chuyển động chung.Nó cũng có thể phát hiện tiếng khóc mà chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách sử dụng các clip YouTube về những người đang rơi nước mắt và trẻ sơ sinh — và nó đã hoạt động tốt.Một tính năng đáng chú ý khác là Pet Command, kích hoạt máy ảnh phát một đoạn âm thanh bất cứ khi nào nó phát hiện thú cưng đi lang thang vào khu vực hoạt động được chỉ định.Ví dụ: bạn có thể làm nổi bật chiếc ghế dài trong ứng dụng để nếu thú cưng của bạn nhảy lên đó, máy ảnh sẽ thông báo bằng giọng nói của robot, "Này, bạn đang làm gì ở đó vậy?"Bạn cũng có thể ghi lại câu trả lời tùy chỉnh (“Bí ngô, đừng cào thảm nữa, đồ khốn kiếp!”).

Eufy đã gặp vấn đề về bảo mật.Sau sự cố năm 2022, Eufy thông báo rằng công ty đã khắc phục sự cố với cổng web của mình.Ngoài việc khắc phục các vấn đề ở phần cuối, chúng tôi còn nhận thấy các giao thức mới trong vòng thử nghiệm gần đây nhất của mình.Trước tiên, để truy cập video trên trang web, bạn sẽ cần bật Quyền truy cập Cổng thông tin Web trong ứng dụng Eufy Security trong Trung tâm điều khiển.Điều này cho phép bạn tạo mã PIN hoạt động tốt từ bất kỳ đâu trong khoảng thời gian từ một đến 24 giờ.Nếu bạn muốn sử dụng quyền truy cập web ngoài khoảng thời gian đó, bạn sẽ cần tạo mã PIN mới.

Chất lượng video có thể không được 2K.Mặc dù về mặt kỹ thuật, C120 là camera 2K nhưng nó chỉ ghi ở độ phân giải 2K khi lưu clip vào thẻ nhớ microSD.Nếu bạn sử dụng ổ cứng NAS hoặc dựa vào gói đám mây của Eufy hoặc Video bảo mật HomeKit, tất cả các tệp của bạn sẽ được chuyển đổi thành 1080p.Đây vẫn là video rất sắc nét nhưng không phải là 2K mà bạn mong đợi.

Chúng tôi đang theo dõi quyền riêng tư và bảo mật.Là một phần của sự cố tương tự vào tháng 11 năm 2022 được đề cập ở trên, người phát ngôn của Eufy đã xác nhận rằng công ty sử dụng máy chủ đám mây dựa trên AWS để gửi thông báo đẩy có hình ảnh xem trước hình thu nhỏ, nghĩa là ngay cả khi bạn chọn lưu trữ cục bộ, nội dung đó sẽ được chuyển qua đám mây.Eufy đã thay đổi ngôn ngữ trong ứng dụng của mình để rõ ràng hơn, nhưng cảnh báo trên điện thoại thông minh được nâng cao bằng hình thu nhỏ là một tùy chọn có thể tắt bằng cách đi tới cài đặt máy ảnh của bạn, nhấp vào Thông báo và chọn tùy chọn về cách bạn muốn nhận những thông báo đó.

Máy ảnh độ phân giải 2K này có thể tạo ra hình ảnh chi tiết và rẻ hơn so với các lựa chọn khác của chúng tôi, nhưng nó không bao gồm tính năng phát hiện thú cưng và chi phí chạy nhiều camera cao.

Tương thích với: Amazon Alexa, Google Home, IFTTT, SmartThings

TP-Link Tapo C110 tốt hơn lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về một số mặt.Nó có thể cung cấp hình ảnh 2K cả trên thẻ nhớ microSD và lưu trữ trên đám mây, giá cả phải chăng hơn và chúng tôi cũng thích rằng nó nhỏ hơn.Tuy nhiên, một vài thiếu sót nhỏ khiến nó không thể trở thành lựa chọn hàng đầu của chúng tôi đối với hầu hết mọi người.Chúng tôi nghĩ rằng một số người sẽ không vui khi nó chỉ có thể phát hiện người hoặc chuyển động chung và nó không hoạt động với Apple HomeKit.

Video trông tuyệt vời, bất kể bạn lưu trữ nó ở đâu.C110 là máy ảnh 2K có thể tạo ra hình ảnh sắc nét cả ngày lẫn đêm, điều mà chúng tôi nhận thấy khi quan sát mọi người đến và đi vào ban ngày và con mèo của chúng tôi đi loanh quanh vào ban đêm.Khi lưu trữ vào thẻ nhớ microSD, chất lượng hình ảnh ngang bằng với lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, mặc dù vì nó sẽ ghi ở định dạng 2K lên đám mây (không giống như Eufy), bạn có thể nhận thấy rằng hình ảnh chi tiết hơn một chút khi sử dụng bộ nhớ đám mây .

Nó rẻ để mua và sử dụng miễn phí (hoặc rẻ).Với mức giá khoảng 25 USD, C110 là lựa chọn rẻ nhất của chúng tôi.Và giống như lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, bạn có thể sử dụng nó một cách hợp lý mà không cần phải đăng ký gói đăng ký vì bạn có thể lưu video vào thẻ nhớ microSD.Nó ghi lại các video clip kích hoạt chuyển động dài tối đa ba phút hoặc bạn có thể chọn ghi liên tục 24/7 (mặc dù bạn sẽ nhanh chóng làm đầy thẻ của mình).Tương tự như Eufy, khi quay ở chế độ liên tục, Tapo C110 vẫn sẽ thông báo cho bạn khi có chuyển động, tách chuyển động đó thành một clip và cho phép bạn tải xuống những chuyển động đó nếu cần.Có sẵn gói đám mây, bổ sung thông báo bằng hình thu nhỏ và bộ nhớ trong tối đa 30 ngày (bạn có thể truy cập gói này ở bất kỳ đâu, ngay cả khi mất điện).Tuy nhiên, gói cơ bản cao hơn 50¢ mỗi tháng so với lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ($3,50/tháng cho mỗi camera) và nếu bạn dự định sử dụng nhiều hơn hai camera thì đây thực sự là gói đăng ký đắt nhất trong tất cả các lựa chọn của chúng tôi.(Eufy có giá 10 USD/tháng cho tối đa 10 camera; Nest có giá khởi điểm là 8 USD/tháng cho số lượng camera không giới hạn.)

Bạn có thể tạo một cuộn phim nổi bật.Nếu bạn không phải là người thích kiểm tra mọi cảnh báo nhỏ trên điện thoại thông minh thì tính năng Tóm tắt video có thể cô đọng các sự kiện trong cả ngày thành một video ngắn.Tính năng này đang ở giai đoạn thử nghiệm và chỉ đi kèm với gói đăng ký Tapo Care nhưng chúng tôi thấy nó hoạt động rất tốt.Tuy nhiên, nó thay thế âm thanh đã ghi bằng một bản nhạc chung, điều này hơi kỳ lạ.

Camera 1080p này phân biệt giữa nhiều loại chuyển động khác nhau và có cả bộ nhớ đám mây miễn phí và trả phí.Cái sau bổ sung thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt và các tùy chọn để ghi âm 24/7.

Tương thích với: Amazon Alexa, Google Home

Google Nest Cam (Trong nhà, Có dây) trông duyên dáng hơn so với các lựa chọn khác của chúng tôi và quan trọng hơn, nó có cảm giác chắc chắn và chắc chắn hơn nhiều — có vẻ như nó không chỉ có thể sống sót sau một cú ngã mà còn có thể là một cú đá rơi.Nó cũng có thể quay các clip dài hơn, nó cung cấp bộ nhớ đám mây miễn phí nhưng có giới hạn (xem bên dưới) và với một thuê bao, nó có thể ghi liên tục 24/7 lên đám mây.Khi bạn cộng chi phí của chính Nest Cam và chi phí của gói đăng ký, nó chắc chắn đắt hơn các lựa chọn khác của chúng tôi nếu bạn chỉ mua một máy ảnh, đặc biệt là vì nó chỉ có thể ghi độ phân giải 1080p (so với 2K của các máy ảnh khác) và không có bất kỳ bộ lưu trữ tích hợp nào.

Hành động nhiều nhất trong một clip.Google Nest ghi lại các clip dài nhất trong tất cả các lựa chọn của chúng tôi—tối đa năm phút—mặc dù nó sẽ chỉ ghi miễn là phát hiện được chuyển động.Để so sánh, Tapo đạt tối đa ba phút và Eufy là hai phút.Cả ba camera sẽ tạo clip mới ngay sau khi đạt đến giới hạn clip, miễn là chuyển động vẫn tiếp tục.(Tapo là mẫu duy nhất liên tục để lại khoảng cách 4 giây giữa các clip, công ty cho biết điều này là để các clip không bị “chồng chéo”.)

Tùy chọn tiết kiệm chi phí nhất cho nhiều người dùng máy ảnh.Nếu muốn lưu trữ các bản ghi trong khoảng thời gian giới hạn (xem bên dưới), bạn cần đăng ký Nest Aware.Thuê bao 8 đô la hàng tháng có vẻ cao nhưng nó bao gồm số lượng máy ảnh không giới hạn.Để so sánh, gói đám mây Eufy có giá 3 USD/tháng cho một camera và 10 USD/tháng cho tối đa 10 camera và Tapo Care có giá 10,50 USD/tháng cho ba camera hoặc 12 USD/tháng cho tối đa 10 camera.

Đó là tất cả về đám mây.Nest không cung cấp bất kỳ loại tùy chọn ghi cục bộ nào, nhưng đây là lựa chọn duy nhất của chúng tôi cung cấp bộ nhớ đám mây miễn phí—mặc dù nó sẽ lưu trữ các clip chỉ trong ba giờ sau khi chúng được ghi lại.Nếu điều đó không phù hợp với nhu cầu của bạn và bạn muốn lưu trữ cũng như truy cập các clip trong khung thời gian dài hơn, bạn sẽ cần phải đăng ký Nest Aware với giá khởi điểm là 8 USD/tháng.

Gói đăng ký Nest Aware đó bổ sung thêm các tính năng tuyệt vời.Trả tiền cho Nest Aware không chỉ cho phép bạn lưu clip trong 30 ngày (hoặc 60, nếu bạn chọn Nest Aware Plus) mà còn bổ sung thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt, vì vậy bạn sẽ biết đứa trẻ nào sắp đi học về.Chúng tôi thấy nó hoạt động khá tốt, miễn là máy ảnh có thể nhìn rõ đối tượng.Nest Aware cũng sẽ theo dõi âm thanh kính vỡ cũng như chuông báo khói và khí carbon monoxide.

Chúng tôi đã thử nghiệm một số camera an ninh trong nhà mà chúng tôi không thích bằng những lựa chọn hiện tại nhưng đó vẫn là những lựa chọn tốt nếu chúng đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.Lưu ý rằng chúng tôi không thử nghiệm các mô hình này trong thời gian dài (vì chúng tôi thực hiện các lựa chọn hàng đầu của mình).

Nếu bạn là người dùng Roku: Camera trong nhà Roku SE cung cấp hình ảnh rõ ràng và điều khiển dễ dàng, đồng thời có nền tảng cho phép bạn xem camera Roku trên Roku TV hoặc hộp phát trực tuyến.Những máy ảnh này được sản xuất bởi Wyze (chúng tôi không còn khuyến nghị nữa) nhưng ứng dụng được quản lý bởi Roku.Chúng tôi thích các tùy chọn lưu trữ trong lựa chọn hàng đầu của mình hơn, mặc dù Roku cung cấp bộ nhớ cục bộ và gói đám mây với giá 4 USD/tháng (mỗi camera) hoặc 40 USD mỗi năm.

Nếu bạn hoàn toàn đồng ý với Arlo: Camera an ninh trong nhà Arlo Essential cung cấp video 1080p tuyệt vời và cảnh báo có thể phân biệt giữa người, vật nuôi, xe cộ và chuyển động chung.Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy lựa chọn của mình tiết kiệm hơn và sắp ra mắt một máy ảnh Arlo mới hơn.

Nếu bạn hoàn toàn yêu thích Video bảo mật của Apple HomeKit: Aqara Camera Hub G2H Pro tạo ra một bức ảnh tuyệt vời, ngoài ra nó còn nhỏ gọn và rẻ tiền.Nó đóng vai trò như một trung tâm Zigbee để bạn có thể kết nối các thiết bị Aqara khác (như các lựa chọn cảm biến của chúng tôi).Nó cũng tương thích với HomeKit Secure Video—tuy nhiên, cũng như các camera HSV khác, chúng tôi đã gặp phải sự cố với dịch vụ khi sử dụng camera này.Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết lập với HSV hoặc Aqara thì đây là một chiếc máy ảnh nhỏ tốt.Nếu không, chúng tôi nghĩ những lựa chọn khác của chúng tôi sẽ tốt hơn.

Nếu bạn hoàn toàn thích Ring: Ring Indoor Cam (Thế hệ 2) cung cấp hình ảnh 1080p rõ nét, phát hiện người và nắp bảo mật có thể tháo rời, bạn có thể xoay thủ công để che camera khi ở nhà.Tuy nhiên, nó thường đắt hơn hai lựa chọn hàng đầu của chúng tôi và nó chỉ hoạt động với Alexa.

Chúng tôi đã tạm dừng tất cả các thử nghiệm và đề xuất về máy ảnh Wyze do lo ngại về bảo mật.Để được giải thích đầy đủ, hãy xem bài đăng này.

Chúng tôi hiểu sự hấp dẫn của camera xoay và nghiêng, có thể quét toàn bộ căn phòng và theo dõi các vật thể chuyển động.Tuy nhiên, chúng tôi đã xem xét một số kiểu máy—Aqara Camera Hub G3, D-Link Pan & Tilt Pro (DCS-8526LH), Camera trong nhà Eufy E220, TP-Link Kasa Spot Pan Tilt (KC410S) và TP -Link Tapo C210—và vẫn chưa tìm được cái nào chúng tôi đề xuất.Mặc dù nhiều chiếc trong số này là những chiếc máy ảnh hoàn toàn tốt, nhưng mỗi chiếc đều có vấn đề về cơ học và thường xuyên bị kẹt ở các góc khác nhau, dẫn đến hành động bị bỏ lỡ ngay cả khi hành động đó diễn ra ngay trước máy ảnh.

Logitech Circle View và Eve Cam đều hoạt động với Video bảo mật HomeKit của Apple, điều mà chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề.Chúng tôi yêu thích mức độ an toàn của dịch vụ này nhưng dịch vụ này luôn bỏ lỡ chuyển động rõ ràng có thể kích hoạt quá trình ghi—đôi khi kéo dài hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày.

Cả Camera trong nhà WiZ và TP-Link Kasa KC400 đều quay video sắc nét, nhưng chúng tôi cho rằng những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn với mức giá tương tự (hoặc rẻ hơn).Chúng tôi cũng đã loại bỏ Abode Cam 2, Blink Indoor, Blink Mini, Ecobee SmartCamera, Camera thông minh trong nhà Cync của GE, Kami Mini và Kasa Cam (KC120) của TP-Link, do thiếu bộ kích hoạt chuyển động và những lo ngại chung về hiệu suất .

Canary Pro và Canary View rất lớn và đắt tiền, đồng thời chúng không hoạt động tốt như lựa chọn của chúng tôi.Do các vấn đề về hiệu suất, chúng tôi cũng đã thử nghiệm và loại bỏ Camera thông minh trong nhà Netatmo, Camera an ninh Wi-Fi Honeywell Lyric C2 và D-Link DCS-8010LH.

Chúng tôi dự định thử nghiệm các camera trong nhà sau:

Bài viết này được biên tập bởi Jon Chase và Grant Clauser.

Rachel Cericola là biên tập viên cấp cao của Wirecutter, người đã nghiên cứu về công nghệ nhà thông minh kể từ những ngày X10.Tác phẩm của cô đã xuất hiện trên The New York Times, Wired, Men's Health, USA Today và những tờ khác.Cô hy vọng hàng xóm của mình đọc tiểu sử này vì nó sẽ giải thích tại sao cô luôn có bốn chuông cửa video chạy cùng lúc bên ngoài nhà.

Camera an ninh Wi-Fi có thể giúp bảo vệ gia đình và tài sản của bạn.Chúng tôi đã xem xét và chọn ra những mẫu tốt nhất cho mọi khu vực trong nhà bạn.

Dịch vụ đám mây dành cho camera an ninh của Apple có nhiều tính năng tuyệt vời, bao gồm cả mức giá—nhưng chúng tôi không khuyến nghị dịch vụ này cho hầu hết mọi người.

Một hệ thống an ninh gia đình tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sự yên tâm.Nó có thể cảnh báo bạn về một cánh cửa hoặc cửa sổ đang mở, khiến những kẻ rình mò sợ hãi và kêu cứu.

Camera Wi-Fi rất tốt cho việc bảo mật và còn hơn thế nữa.Điều quan trọng là chọn mô hình thực hiện công việc bạn cần thực hiện.

3 Camera An Ninh Trong Nhà Tốt Nhất Năm 2024 |Đánh giá của Wirecutter

Camera không dây khoảng cách xa Wirecutter là dịch vụ giới thiệu sản phẩm của The New York Times.Các nhà báo của chúng tôi kết hợp nghiên cứu độc lập với (đôi khi) thử nghiệm vượt trội để bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng và tự tin.Cho dù đó là tìm kiếm những sản phẩm tuyệt vời hay khám phá những lời khuyên hữu ích, chúng tôi sẽ giúp bạn làm đúng (ngay lần đầu tiên).